The Matrix One được vinh danh Dự án đáng sống 2022
Trở về danh sách tin tức
Sáng ngày 15/12/2022, tại Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi, trong khuôn khổ Diễn đàn phát triển bền vững bất động sản năm 2022 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức, Thương hiệu MIKGroup và dự án hạng A The Matrix One đã vinh dự được trao chứng nhận “Dự án đáng sống 2022”. 
 
Đại diện MIKGroup nhận chứng nhận Dự án đáng sống dành cho The Matrix One tại Lễ trao giải

Với những "điểm mạnh" đầy thuyết phục của mình, The Matrix One đã vượt qua các vòng tuyển chọn gắt gao và cạnh tranh trực tiếp từ hàng trăm dự án khác, đáp ứng đầy đủ hệ thống tiêu chí gồm 8 bước quy trình công khai, minh bạch. 
Là nơi hội tụ đầy đủ mọi chuẩn mực sống hiện đại và đẳng cấp phía Tây Hà Nội, The Matrix One thuộc số ít dự án định vị là Chung cư hạng A, đảm bảo tiêu chí của Bộ Xây dựng. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở khu vực Mỹ Đình, ngay tâm điểm ngã tư Lê Quang Đạo – Mễ Trì, The Matrix One là dự án duy nhất sở hữu công viên - hồ điều hòa 14ha cùng hệ sinh thái tiện ích hạng A phục vụ mọi nhu cầu của cuộc sống thượng lưu như: khách sạn 5 sao, văn phòng cao cấp, shophouse thời thượng, trường học quốc tế, bể bơi giữa tầng không, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng tập gym hiện đại… ngay trong khuôn viên tổ hợp.

Trong khi các dự án cùng phân khúc cao cấp khác có tỷ lệ diện tích thông thủy trên diện tích xây dựng lên đến 65% với 15-18 căn hộ/tầng thì tỷ lệ tại The Matrix One chỉ 54% với mật độ chỉ 10 căn/tầng, đảm bảo tính riêng tư cho các gia chủ cần không gian yên tĩnh và an toàn.
 
Đoàn thẩm định thực tế chương trình bình chọn Dự án đáng sống 2022 tại buổi thẩm định, làm việc tại Dự án The Matrix One

Không chỉ mang tới không gian sống đẳng cấp, The Matrix One còn đề cao sự an toàn, thảnh thơi của cư dân với 4 lớp áo giáp bảo vệ và hệ thống camera đa chiều được lắp đặt ở mọi khu vực công cộng được kết nối trực tiếp với trung tâm điều khiển. 

Dự án được bao bọc bởi hệ thống cây xanh 3 lớp dưới nội khu và khu vườn Nhật trên không độc đáo tại tầng 43. Tại đây, hệ thống cây xanh, đá, nước, ánh sáng... được sắp xếp một cách tinh tế, giúp các chủ nhân tương lai tận hưởng được cảm giác thư giãn cùng thiên nhiên giữa chốn bồng lai ở lưng chừng trời.

Đặc biệt, tầm view panorma “triệu đô” 360 độ căn mang đến cho 100% căn hộ The Matrix One góc nhìn đa diện, rộng mở tựa như những đài quan sát trên cao, bất kể hướng nhìn ra công viên cảnh hồ xanh mướt đối diện hay thành phố sôi động, nhộn nhịp trước mắt.

Dự án đã chính thức đi vào hoạt động và bàn giao cho cư dân từ tháng 6/2022. Hiện 2 tòa tháp cao 43 tầng The Matrix One đã đón hơn 80% cư dân về sinh sống. 
 
Một góc nội khu xanh mướt tại Dự án The Matrix One

Được biết, chương trình bình chọn Dự án đáng sống đã tổ chức được 5 năm và dần trở thành một hoạt động thẩm định thường niên uy tín trong ngành bất động sản nhằm ghi nhận sự nỗ lực của các Chủ đầu tư cũng như tuyển chọn ra các dự án đáng sống thật sự cho khách hàng. MIKGroup đã tham gia chương trình từ năm 2020 đến nay và 3 năm liên tục được trao chứng nhận Dự án đáng sống cho các Dự án do Tập đoàn phát triển. 

Năm 2020, Khu nghỉ dưỡng 5 sao Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được vinh danh ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất”. Năm 2021, tại lễ trao chứng nhận, MIKGroup đã được xướng tên ở cả 4 hạng mục: “Nhà Phát triển dự án đáng sống 2021”, “Dự án đáng sống 2021” dành cho Imperia Sky Garden, “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất 2021” thuộc về Movenpick Resort Waverly Phú Quốc và “Khách sạn được yêu thích nhất 2021” thuộc về Sol by Melia Phú Quốc. 

Chứng nhận Dự án đáng sống 2022 dành cho Dự án The Matrix One một lần nữa khẳng định dòng sản phẩm nhà ở cao cấp, hạng A do MIKGroup phát triển đã và đang được các chuyên gia, khách hàng, giới đầu tư tin tưởng và lựa chọn. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho uy tín, chất lượng sản phẩm, cũng như định hướng phát triển của Tập đoàn luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp và hoàn hảo nhất.