#

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Xem thêm

Elegant Park Villa 

Xem thêm

Park Riverside Premium

Xem thêm

Imperia Sky Garden 

Xem thêm

Imperia Garden

Xem thêm

Sol by Melia Phú Quốc


Xem thêm

Giới thiệu về MIKGroup

Kiến tạo chuẩn mực sống mới

 

Công ty Cổ Phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (viết tắt là MIKGroup) hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển Bất động sản tại Việt Nam. 

Xuất phát từ chữ “Tâm”, MIKGroup xác định sứ mệnh của mình là tạo ra cuộc sống đẳng cấp và hoàn mỹ, nâng cao giá trị sống cho người Việt. Đây là lý do khiến MIKGroup định hướng các dòng sản phẩm theo lối thiết kế hiện đại, hội tụ những ưu thế vượt trội nhất về tiện ích, công năng và tính thân thiện với thiên nhiên trong không gian sống. 

Bằng chiến lược kinh doanh phù hợp và sự nhìn nhận thị trường nhạy bén, MIKGroup đã từng bước ghi dấu trên thị trường Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và Phú Quốc

Tìm hiểu thêm

Danh sách dự án

CĂN HỘ CAO CẤP
Xem thêm
Villa & nhà phố
Xem thêm
Bất động sản nghỉ dưỡng
Xem thêm
Khách sạn & Căn hộ dịch vụ
Xem thêm

Sự kiện NỔI BẬT

MIKGroup “tái hiện” hoàng hôn Phú Quốc giữa không gian Hà Nội

Những chiều Thu muộn Hà Nội và Phú Quốc đều đẹp đến ngây ngất và một chút gió heo may khiến người ta cồn cào ước muốn sum vầy cùng những người thân yêu nhất trong một không gian ấm áp và riêng tư.

Xem thêm

MIKGroup “thức thời” với Imperia Smart City

MIKGroup đang làm mới “khu vườn đế vương” Imperia lộng lẫy bằng chất sống năng động, nhiệm màu khiến dự án Imperia Smart City phía Tây Hà Nội trở thành lựa chọn đỉnh nhất của các công dân số trẻ trung.

Xem thêm

Tin tức & bài viết

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển đảo tốt nhất châu Á”

Chiến thắng năm nay được xem như “cú đúp” của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc khi liên tiếp được xướng tên tại các giải thưởng danh giá nhất thế giới như “World Luxury Hotel Awards” năm 2020 và Haute Grandeur Global Awards năm 2021...

Xem thêm

Quy chuẩn nào cho bất động sản xanh?

Một dự án xanh thực thụ phải đến từ “cốt lõi” sản phẩm và ở cách mà mỗi thành tố của không gian sống đó tương tác với cư dân. Trước tiên, nó phải bắt đầu từ tâm thế của nhà phát triển dự án để khách hàng chỉ cần nghe đến tên là có thể hình dung ra dự án mà họ quan tâm.

Xem thêm

Bất động sản mùa dịch: Dự án đã hiện hữu hút khách

Với nguồn cung căn hộ ngày càng khan hiếm, những dự án đã hiện hữu, tiến độ tốt đang trở thành hàng “hot” trên thị trường BĐS Hà Nội, giúp các chủ đầu tư có tiềm lực “ghi điểm” và chiếm lĩnh lòng tin khách hàng.

Xem thêm