Những dự án ghi dấu sự phát triển của MIKGroup trong năm 2018
Trở về danh sách tin tức

Hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển Bất động sản, những năm qua, MIKGroup đã ghi dấu trên thị trường bằng những dự án chất lượng, đẳng cấp tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Phú Quốc. Năm 2018 là chặng đường thành công tiếp theo trên hành trình phát triển của MIKGroup với các dự án trọng điểm.

“Vườn chân mây” Imperia Sky Garden
Tọa lạc tại vị trí đắc địa (số 423 Minh Khai, Hà Nội), dự án Imperia Sky Garden cách Hồ Gươm hơn 5 phút di chuyển. Với 68 tiện ích hiện đại trong đó điểm nhấn là không gian thư giãn trên tầng thượng với khu vườn chân mây, vườn địa đàng, đường dạo bộ, sân tập yoga, bể bơi vô cực… dự án Imperia Sky Garden hiện đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường căn hộ cao cấp BĐS phía Nam Hà Nội. Đặc biệt, thiết kế thông minh của Imperia Sky Garden cũng chính là điểm cộng của dự án khi các khối nhà được sắp xếp như những “nhánh cây” đảm bảo hướng nhìn tối đa, giúp tất cả căn hộ đều được đón ánh sáng và không khí tự nhiên.

Triết lý xanh cũng được MIKGroup áp dụng triệt để vào dự án khi tỷ lệ phủ xanh của Imperia Sky Garden lên đến hơn 80%. Cũng chính vì những điểm nổi bật này mà năm 2018, Imperia Sky Garden đã được vinh danh đạt giải thưởng Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất- Best Condo Landscape Architectural Design (tại giải thưởng Property Guru Vietnam Property Awards 2018).
Dự án hiện đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại cùng chính sách hỗ trợ tài chính thuận tiện với nhiều ưu đãi lớn.

Chi tiết xem tại: http://mik.imperiaskygarden.vn/

Shop villa Imperia Garden - “Milan giữa lòng Hà Nội”
Sở hữu vị trí 2 mặt tiền số 203 Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân cùng hệ thống đường bao quanh như Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Phạm Hùng... Shop Villa Imperia Garden có lợi thế lớn trong các hoạt động kinh doanh, thương mại.

Mang phong cách của "con phố Milan giữa lòng Hà Nội", những căn biệt thự song lập Imperia Garden toát lên vẻ hiện đại trong không gian xanh tại dự án. Mỗi căn biệt thự có diện tích đất từ 164-224m2 và diện tích sử dụng từ 450-570m2, được thiết kế 4 tầng nổi và một hầm riêng biệt, có thang bộ và để sẵn khoảng chờ thang máy, bể bơi trong nhà trên tầng 4. Vườn cây tiểu cảnh bao quanh tạo không gian rộng rãi, thoáng mát. Thiết kế thông minh giúp Shop villa Imperia Garden có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau: ở, cho thuê, vừa ở vừa cho thuê kinh doanh một phần diện tích.

Chi tiết xem tại: https://imperiagarden.com/

Compound cao cấp Villa Park Passion
Là giai đoạn 2 của dự án khu compound cao cấp Villa Park (Quận 9, Tp Hồ Chí Minh), biệt thự Villa Park Passion sở hữu lợi thế vượt trội khi được triển khai trong một khu đô thị đã hình thành và hoàn thiện với cộng đồng cư dân văn minh, tri thức cao hơn. Trên tuyến phố đi bộ đầu tiên ở Quận 9 là các biệt thự shophouse cao cấp, sang trọng mang đến một không gian vui chơi, mua sắm tốt nhất cho người dân.
Điểm nổi bật của Villa Park Passion là không gian sống xanh thuần khiết kết hợp cùng vẻ đẹp tự nhiên của hoa cỏ, sông hồ cùng hệ thống tiện ích cao cấp như hồ bơi jacuzzi, khu vườn tiệc nướng ven sông, sân golf mini, sân tennis tiêu chuẩn quốc tế, phòng cộng đồng thân thiện cùng hệ thống an ninh đa lớp và đội ngũ bảo vệ 24/24…

Chi tiết xem tại: http://villapark.com.vn/

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - Khu nghỉ dưỡng chuẩn Thụy Sĩ ở Phú Quốc
Tọa lạc tại trung tâm bãi Ông Lang- bãi biển nổi tiếng với sắc xanh lagoon ngọc lam độc đáo- nơi được mệnh danh là vị trí đẹp nhất để ngắm hoàng hôn, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là dự án biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại Phú Quốc được quy hoạch thiết kế theo phong cách Thụy Sĩ, đáp ứng tiêu chuẩn chặt chẽ của vận hành nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế.

Dự án có quy mô 52 ha, được thiết kế theo phong cách kiến trúc “Modern Tropical” với mật độ xây dựng thấp, sử dụng tối đa vật liệu gỗ mốc và chất liệu tinh chế không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch mà còn tạo cảm giác thân thiện, gần gũi thiên nhiên tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng.

Với thiết kế xuất sắc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã liên tiếp đạt được các giải thưởng lớn của khu vực như được vinh danh là “Dự án ven biển tốt nhất” năm 2017 do Dot Property bình chọn và năm 2018 tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã xuất sắc giành cú đúp giải thưởng quan trọng gồm Dự án khách sạn tốt nhất (Best Hotel Development) và Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất (Best Resort Architectural Design).

Chi tiết xem tại: http://movenpickresortwaverlyphuquoc.com/