Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đạt danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất” năm 2020
Trở về danh sách tin tức
Khu nghỉ dưỡng 5 sao Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc do MIKGroup phát triển vừa được vinh danh ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất” năm 2020 tại Lễ trao chứng nhận “Dự án đáng sống 2020” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức sáng ngày 9/7/2020. 

Lễ trao chứng nhận nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản 2020 với chủ đề “Cơ hội mới từ chính sách và thị trường”. Để chọn được những dự án đáp ứng các tiêu chí khắt khe dành cho mỗi hạng mục, Ban tổ chức đã đề ra 9 bước quy trình bình chọn chặt chẽ, khoa học với sự tham gia của Hội đồng cố vấn gồm những chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, phóng viên các báo, đài truyền hình.

Tại lễ trao chứng nhận, Khu nghỉ dưỡng 5 sao Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc do MIKGroup là đơn vị phát triển, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Ngôi Sao Cửa Dương đã vinh dự được xướng tên “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất” năm 2020. 
Tổ hợp nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc vinh dự được trao Giải thưởng Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất năm 2020
Tọa lạc tại trung tâm bãi Ông Lang, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là một trong số ít resort tại Phú Quốc vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc trải rộng trên tổng diện tích gần 52ha với mật độ xây dựng chỉ 12,32%, gồm các căn hộ khách sạn được thiết kế như hình cánh sóng, cùng những căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nằm rải rác bên biển và hồ nước trong xanh. 

Được quản lý và vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts thuộc Tập đoàn AccorHotel, khu nghỉ dưỡng mang đến phong cách, chất lượng, dịch vụ chuẩn tinh tế, lịch thiệp của Thụy Sỹ, song song bảo tồn các giá trị địa phương trong cách sử dụng vật liệu gỗ, kính, vải mộc, hệ thực vật nhiệt đới bản địa. 

Ngay khi mở cửa trở lại đón khách từ 1/6, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng ý nghĩa của nhiều gia đình. Tại đây, du khách mọi lứa tuổi từ trẻ em, người lớn đến những người cao tuổi đều tìm thấy cho mình một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất nhờ sự đa dạng về dịch vụ và tiện ích của khu nghỉ dưỡng. Tỷ lệ lấp đầy phòng ở Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc luôn đạt 70-80% vào mỗi cuối tuần và ngày càng tăng lên. 

Hiện Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm mang đến một mùa hè hạnh phúc cho du khách: Sở hữu kỳ nghỉ 5 sao chuẩn Thụy Sĩ tại Đảo ngọc Phú Quốc chỉ từ 2.500.000++VND/đêm dành cho phòng Superior hướng biển, ban công riêng. Giá phòng đã bao gồm ăn sáng và đón tiễn sân bay tối đa cho 2 người lớn, 2 trẻ em dưới 12 tuổi, miễn phí giờ Chocolate, hồ bơi và phòng tập gym. 
 
Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tại Bãi Ông Lang
Vào những ngày cuối tuần, tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đang có rất nhiều hoạt động thú vị cho du khách như: Wellness Day – Ngày khỏe đẹp vào thứ 6, Pool Party – Bữa tiệc hồ bơi vui nhộn vào thứ 7 và Family Day – Ngày của gia đình vào Chủ nhật.

Chia sẻ về danh hiệu nhận được lần này, đại diện MIKGroup cho biết: Danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất” năm 2020 một lần nữa khẳng định dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng do MIKGroup phát triển đã và đang được khách hàng, giới đầu tư tin tưởng và lựa chọn. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho uy tín, chất lượng sản phẩm, cũng như định hướng phát triển của Tập đoàn luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp và hoàn hảo nhất.

Được biết, trước đó Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín như “Dự án ven biển tốt nhất”, “Dự án khách sạn tốt nhất” và “Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất”.