Số lượng tuyển: 1
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin chi tiết của Khách hàng từ các đơn vị kinh doanh.
- Giải đáp những thắc mắc liên quan đến hợp đồng cho khách hàng trước khi xin ý kiến từ cấp quản lý.
- Trực tiếp bảo quản và yêu cầu các thành viên bảo quản tốt hồ sơ khi sử dụng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng
Yêu cầu công việc:
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực BĐS.
- Bằng cấp: Đại học.
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn, trung thực, vui vẻ, có trách nhiệm trong công việc.
- Am hiểu các kiến thức về luật kinh doanh, BĐS.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm thương thảo và chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế
Lưu ý:
- Tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
- Ưu đãi mua căn hộ dự án của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại
- Mức lương: thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực ứng viên
- Gửi hồ sơ qua email: hr
@mik.vn (Tiêu đề/Subject: ghi rõ vị trí ứng tuyển)"