CHUYÊN VIÊN THỦ TỤC
Số lượng: 01
Mức lương: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc: Quận 1 – Hồ Chí Minh và Hà Nội
Ngày hết hạn: 31/03/2022
Mô Tả Công Việc
- Làm thủ tục mua bán/chuyển nhượng và các thủ tục khác của dự án Bất động sản.
- Giải đáp điều khoản Hợp đồng mua bán, thắc mắc, khiếu nại… của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý công việc phát sinh liên quan đến thủ tục.
- Chuẩn bị, kiểm tra, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ các dự án và yêu cầu bảo quản tốt hồ sơ khi sử dụng.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý và BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Nam/ Nữ: Tuổi từ 22 đến 30
- Tốt nghiệp ĐH Luật, Kinh tế/ Tài chính/ Kế toán.
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm các vị trí tương đương.
3. Kỹ năng
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Tư duy dịch vụ khách hàng, kỹ năng CSKH tốt.
- Sử dụng thành thạo Office (Word, PowerPoint, Excel,..)
- Làm việc cẩn thận, chăm chỉ, có tính bảo mật, tinh thần cầu tiến, trách nhiệm trong công việc và đam mê bất động sản.
Lưu ý khác
- Tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
- Ưu đãi mua căn hộ dự án của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.
Email nhận hồ sơ: (Tiêu đề/Subject: ghi rõ vị trí ứng tuyển)
- Khu vực Hà Nội: hanhch@mik.vn
- Khu vực TP. HCM: tuyetttn@mik.vn