CHUYÊN VIÊN SỔ ĐỎ
Số lượng: 01
Mức lương: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngày hết hạn: 20/07/2022
Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ, tư vấn, hỗ trợ Khách Hàng hoàn tất các thủ tục liên quan đến việc cấp Giấy chứng nhận.
- Tập hợp và ghép hoàn thiện bộ hồ sơ đăng ký cấp Giấy chứng nhận để nộp Sở Tài nguyên môi trường.
- Tổ chức và thực hiện việc xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất.
- Thông báo và thu Giấy nộp tiền vào ngân sách Nhà nước và phí thẩm định hồ sơ từ Khách Hàng.
- Trả Giấy chứng nhận cho Khách Hàng theo đúng quy định của pháp luật và cam kết của HĐMB.
- Đầu mối giải quyết thắc mắc, khiếu nại của Khách Hàng trong suốt quá trình xin cấp Giấy Chứng Nhận
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành Tài chính/Luật/Xây dựng hoặc các ngành khác có liên quan
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kiến thức về Dịch vụ khách hàng
- Kiến thức về thị trường Bất Động Sản
- Kiến thức về luật đất đai, luật xây dựng, luật kinh doanh BĐS
3. Kỹ năng
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Khả năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả
- Phong cách làm việc nhanh nhẹn, trung thực, năng động, nhiệt tình, có khả năng chịu áp lực công việc
- Có kỹ năng Tổng hợp; Lập kế hoạch; Báo cáo; Làm việc độc lập/Làm việc nhóm.
- Trình độ tin học: thành thạo Tin học văn phòng, MS Outlook và các phần mềm phục vụ công việc;
Chế độ Phúc lợi
- Tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
- Ưu đãi mua căn hộ dự án của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.
Email nhận hồ sơ: hanhch@mik.vn (Tiêu đề/Subject: ghi rõ vị trí ứng tuyển)