Giám Đốc Tài Chính

Giám Đốc Tài Chính

mô tả công việc

  • Thu thập thông tin, đánh giá và lập kế hoạch tài chính định kỳ, bất thường.
  • Đánh giá, điều chỉnh kế hoạch kinh doanh liên quan tới tài chính.
  • Lập kế hoạch kiểm soát, nội dung kiểm soát và thời gian kiểm soát các hoạt động tài chính
  • Đánh giá tình hình thị trường bất động sản, tài chính và đề xuất các giải pháp tài chính phù hợp.
  • Thực thi các chính sách tài chính của Công ty
  • Tổ chức và điều hành mọi hoạt động đơn vị theo chức năng nhiệm vụ được giao.
  • Đề xuất ý kiến, tư vấn khắc phục và tối ưu hệ thống quản lý tài chính.
  • Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan trong điều hành công việc.
  • Quản lý ngân sách, chi phí tại đơn vị.
  • Phê duyệt các chi phí hoạt động theo phân cấp.
  • Báo cáo Tổng giám đốc và Giám đốc khối TCKT định kỳ và bất thường khi phát sinh
  • Trực tiếp đàm phán với Đối tác, Ngân hàng đảm bảo các hoạt động tài chính ổn định và hiệu quả.
  • Tư vấn hỗ trợ cho Giám đốc khối TCKT và lãnh đạo đơn vị trong việc xác định các mục tiêu tài chính.
  • Tư vấn hỗ trợ về chính sách, và quy trình, giám sát hoạt động trong lĩnh vực tài chính.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công.


yêu cầu công việc

  • Thẳng thắn, nghiêm túc, trung thực
  • Tối thiểu tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế.
  • Chứng chỉ kiểm soát/kiểm toán/phân tích tài chính.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức chuyên sâu về tài chính kế toán trong ngành bất động sản
  • Am hiểu Luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng và chế độ

  • Tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI.
  • Ưu đãi mua căn hộ dự án của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.
  • Mức lương: thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực ứng viên
  • Gửi hồ sơ qua email: hr@mik.vn