Chuyên viên Quản trị tổng hợp Mua sắm tập trung

Chuyên viên Quản trị tổng hợp Mua sắm tập trung

mô tả công việc

  • Tổng hợp nhu cầu, ngân sách và xây dựng kế hoạch mua sắm căn cứ trên nhu cầu về hàng hóa, dịch vụ của tập đoàn và các Dự án. Theo dõi, đối chiếu tiến độ triển khai các gói mua sắm và cập nhật điều chỉnh kế hoạch dựa trên tiến độ thực hiện và nhu cầu thực tế.
  • Giám sát quá trình thực hiện đảm bảo các hoạt động mua sắm tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình… nội bộ. Theo dõi tiến độ thực hiện gói mua sắm, lập danh mục các công việc sắp đến hạn và cảnh báo, đôn đốc các đầu mối phụ trách công việc.
  • Đánh giá tiến trình thực hiện mua sắm, đề xuất các giải pháp, sáng kiến cải tiến nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ và hiệu quả tối ưu hóa hoạt động mua sắm.
  • Lập các báo cáo tổng hợp định kỳ và báo cáo sự vụ liên quan tới hoạt động mua sắm.
  • Tham gia xây dựng, soạn thảo và đóng góp ý kiến các tài liệu liên quan đến hoạt động mua sắm và quản lý nhà cung cấp.
  • Phối hợp với các Chuyên viên Phòng Mua sắm tập trung hỗ trợ hoặc trực tiếp thực hiện việc quản lý Nhà cung cấp và triển khai các gói mua sắm
  • Soạn thảo các văn bản nghiệp vụ liên quan đến quá trình thực hiện mua sắm (Hồ sơ mời chào thầu, chào giá; Biên bản mở chào thầu, chào giá; và các chứng từ, biên bản có liên quan)
  • Theo dõi các công văn, chứng từ đến và đi. Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chuyên môn, các văn bản hành chính nội bộ.
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, ghi chép và lưu trữ các Biên bản hợp và thông tin liên quan.
  • Thực hiện các nhiệm vụ cụ thể khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Lãnh đạo.

yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Thương mại.
  • Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng MS Office – đặc biệt chú trọng kỹ năng sử dụng Excel/ Access trong theo dõi và báo cáo công việc. Ưu tiên các ứng viên có thể sử dụng các phần mềm bổ trợ khác cho công việc.
  • Thành thạo Tiếng Anh.
  • Am hiểu hoạt động mua sắm: các quy trình/quy định thực hiện, thị trường cung ứng và các quy định pháp luật liên quan đến mua sắm, đấu thầu.
  • Khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích báo cáo.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận và có trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng và chế độ

  • Tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe UIC.
  • Ưu đãi mua căn hộ dự án của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.
  • Mức lương: thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực ứng viên
  • Gửi hồ sơ qua email: hr@mik.vn (Tiêu đề/Subject: ghi rõ vị trí ứng tuyển)