Chuyên viên Quan hệ khách hàng

Chuyên viên Quan hệ khách hàng

mô tả công việc

  • Chào đón, hỗ trợ và hướng dẫn khách viếng thăm hoặc tham quan mua nhà
  • Ghi nhận yêu cầu, than phiền thắc mắc, cập nhật ý kiến của cư dân và giải quyết theo đúng quy trình, chuyên nghiệp.
  • Hiểu rõ nắm vững nội quy để trả lời thắc mắc của cư dân.
  • Nhận và chuyển thư từ, hóa đơn điện,nước… tới Cư dân và thu hộ điện, nước, internet (nếu có)
  • Báo cáo các công việc thực hiện với cấp trên
  • Cập nhật thông tin Cư dân hằng ngày
  • Theo dõi việc đăng ký và sử dụng tiện ích cho Cư dân
  • Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ hợp lý.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong phạm vi công việc và khả năng.
  • Giám sát dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, cây cảnh, xịt côn trùng và thu gom rác…

yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (các ngành có liên quan)
  • Ngoại hình: dễ nhìn, trang phục gọn gàng
  • Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương
  • Kĩ năng giao tiếp: hoạt bát, vui vẻ, ưu tiên có kinh nghiệm từng làm lễ tân hoặc các dịch vụ về chăm sóc khách hàng, thường xuyên giao tiếp với nhiều người
  • Có khả năng tiếp thu công việc nhanh.
  • Có khả năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn, trung thực, năng động, có trách nhiệm trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Ngoại ngữ: tiếng anh giao tiếp khá.
  • Ưu tiên: Có kiến thức và kinh nghiệm làm dịch vụ liên quan lĩnh vực bất động sản.

Quyền lợi được hưởng và chế độ

  • Tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe UIC.
  • Ưu đãi mua căn hộ dự án của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.
  • Mức lương: thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực ứng viên
  • Gửi hồ sơ qua email: hr@mik.vn (Tiêu đề/Subject: ghi rõ vị trí ứng tuyển)